Miyerkules, Agosto 24, 2011

Mahangin ba sa labas?

Marian bakit ba sobrang laitera mo? feeling mo naman napakaganda mo? pwede bang tingnan mo muna sarili mo bago ka manglait? at pwede ba wag mo akong pakielaman. ano naman kung hindi ako mag pm sayo? gerlfrend ba kita? potaena nakakairita na kasi e. isa pang bagay yang starbucks na yan. taena e kaw tong yaya ng yaya at punta ng punta dyan sa starbucks ngayon naman todo lait mo dahil may balak kaming mag "date" (kung date nga matatawag dun) doon. tangina nakakainit ng dugo. sa totoo gusto ko pag naibalik ko na yang ps2 mo e yun na ang huli nating pagkikita. naiinis talaga ako sa mga banat mo. naiinis ako sa pagiging sobrang laitera mo. laitin din kaya kita? bitch si lyka?  e sino ba tong madalas nasa #k at kung kani kanino nakikipag seb? potaena talaga. pati si doms nilandi mo. o ngayon sinong bitch? isa pang problema yang pagiging stalker mo. taena kung mangsstalk ka wag mo namang ipahalatang nangstalk ka. nakakainis talaga e. pwede bang magbago ka na? nakakainis ka na talaga sa totoo lang. hindi na kita ituturing na kaibigan pag wala ka pa ding pinagbago. goodluck na lang sa atin. kapal ng mukha mong laitin itsura ni anne. tumingin ka kaya muna sa salamin bago ka manglait? lol.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento