Martes, Agosto 16, 2011

Nakakabaliw.

hindi sya nagrereply sa mga text ko. hindi din sya nagonline. napaparanoid na naman ako. ayaw nya ba akong replayan? may kadate ba sya ngayon? may kawalk ba sya ngayon? (wag na wag naman sana.) tiningnan at sinuri ko yung fb nya. mukhang sweet lang talaga sya. sino kaya yung mga lalaking yun? =/ sana makapag SB kami. ako lang kaya binigyan nya ng "remembrance" ? sana mag text na sya uli sa akin, sobrang namimiss ko na agad sya.. sana tumigil na sya sa pagiging psp =[ sana makapagkita na uli kami. please please please. sabi nya bibigyan nya ako ng vans na tshirt. medyo interesado kaya sya sa akin? nagwallpost pa nga sya sa akin e at mukhang bihira lang syang magwallpost. sana talaga ituring nya akong kaibigan.. pag nagkita kami uli ipapakita ko sa kanya yung 2 maxx orange at isang clorets na blue =) pramis ko yun. kelangan makahanap ng magandang spongebob thingy bago kami magkita! sana talaga makapagtext text na tayo uli...

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento