Miyerkules, Agosto 17, 2011

I caught fire.

Wow himala nagreply sya sa akin! pero ramdam ko ang lamig sa kanyang text. para bang wala syang ganang itext ko, namisunderstood ko ata yung text nya na "Ok cge.". tinutukoy nya ba na pwede sya? o sige kung sakaling pwede sya? bahala na si batman. kung palpak o di palpak. kesa naman matulad yung dati na hindi man lang ako nagtry. pareho ung feeling ng kaba/excitement ko noon nung nakilala ko si micah at si mam deki dati ang nararamdaman ko ngayon. dati wala akong confidence. ngayon medyo confident ako kahit papaano pero masasabi ko pa ding hindi ako ganun ka confident. bahala na. sana matuloy kahit saglit. gusto ko lang talaga uli syang makasama/makakwentuhan.

goodnight anne. =) itext mo naman ako please? T_T






Walang komento:

Mag-post ng isang Komento