Lunes, Oktubre 3, 2011

sinungaling.

kala ko kilala ko na sya kahit papaano mukhang malayong malayo pa ako dun. ginagawa akong tanga nitong si anne. retreat pala kasama ang nanay nya e ang kasama nya yung isang psp etc. lol. ayaw ko na lang syang awayin kasi alam kong enjoy na enjoy naman sya dun. nagkakalokohan lang pala kami hahaha. tinuturing kitang kaibigan anne e ako kaibigan ba talaga ang turing mo sa akin? hindi mo na naman kelangang magsinungaling sa akin dahil maiintindihan naman kita kung sakali. pero sino nga naman ba ako sayo para sabihin mo yang mga pinagagawa mo? nakakasama ng loob. nakakawalang gana. kala ko sya na si jen. kala ko sya na si daniel. ASA pa mark. ASA pa. dream on dude. malabong mangyari yun. gumising ka na mark at wag ng magbulag bulagan. nainlove na naman ako sa maling babae nakakainis =( siguro hindi si jen ang kelangan kong makita. tama nga si lyka mas ok si irene.


mark wag ka munang maghanap ng babaeng mamahalin mo. unahin mo muna yang career mo. mas importante yan sa ngayon. tandaan mo tumatanda ka na.. wala ka pa ding nagagawang matino sa buhay mo. lord sana po pagbigyan nyo na si mark sa hinihiling na "opportunity" please po.. salamat.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento