Biyernes, Oktubre 7, 2011

the juice is not worth the squeeze

ok ilang lalake pala ang pinagloloko nitong si anne (at isa na ako dun). ayaw ko ng magtiwala sa kanya. tapusin ko na to lol. kelangang masingil ko na yung pera para matapos na to. kala ko magbabago na sya. mukhang mas malala tong ginagawa nya ngayon. madami syang ginagatasan. tsk.. tsk.. tama na tong kagaguhan na to. hindi sya si jen. isang malaking kagaguhan tong pinasok ko. malas. oh well charged to experience. bahala ka na anne. hindi ko alam kung ano ba talaga ang nasa isip mo.. sana isang araw magbago ka na for good at mahanap mo na yung taong talagang mamahalin mo. sa totoo lang nasasaktan ako ngayon pero walang luha na gustong pumatak. siguro dahil expected ko na itong mangyayari. ok na din siguro to kesa naman pag tumagal pa e mas malala pa ang kakalabasan. nakakadismaya ka talaga anne... =( oh well. nice to know you na din. salamat sa oras na nagkasama tayo.. enjoy na lang dyan sa pinaggagawa mo ngayon.. magbago ka na oi. goodluck na lang sayo at dyan sa DOM mo ngayon. kala ko pa naman tinuturing mo akong totoong kaibigan? bestfriend? kagaguhan.


sana meron nung dreamgirl na hinahanap ko. yung simple,madaldal at maganda. yung dubista din at medyo mahilig sa anime. yung babaeng pwede kong makasama sa bawat gig/concert. yung babaeng pwede kong dalhin dito o kaya naman ako ang dumalaw sa kanila. yung babaeng pwede kong mapakilala sa lahat ng taong malapit sa akin. wrong move ang paghahanap sa isang katulad ni jen. sana may babae akong makilalang mala-irene hehe. gago! bago ka maghanap ng irene mo e unahin mo munang humanap ng trabaho. pano ka makikipagdate nyan kung bum ka?

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento