Sabado, Oktubre 8, 2011

South.

ano bang meron ang mga babae dyan sa south na wala dito sa north? bakit halos lahat ng natipuhan kong babae e taga south? nakakainis sana may makita akong babae na taga dito lang. namimiss ko na uling mainlove sa totoo lang. pasensya na marian pero di ko talaga pwedeng sabihin sayo ang mga nangyari sa akin last september. mas magagalit ka sigurado kung malaman mo man kung anong mga nangyari sa akin last september. sana magkatrabaho na ako uli. sana yung malaking sahod pero hindi ganun kalakas kumain ng oras. sana makita ko na ang aking irene.


nakakatuwa. naghalungkat ako ng mga lumang pics kanina. ang bilis ng panahon biruin mo magsisix years na pala yung ibang pics dun. ako lang ata ang walang pinagbago sa itsura maliban lang e stressed na yung mukha ko at kita na yung guhit sa mukha mala itachi. ako na lang din ata ang hindi pa asensado sa kanila. nakakalungkot.. sana makahabol na ako sa kanila. sana dumating na yung hinihintay kong break na makakapagpabago sa buhay ko/buhay ng pamilya ko.. please please please =(

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento