Linggo, Oktubre 16, 2011

Stitches and burns.

haha wala na talagang pansinan simula nitong october. ok na din siguro yun. mamimiss ko syang kasama sa totoo lang pero ok lang yun. di ko pa din matanggap na nainlab sya kay bentong lol. totoong pagmamahal ba talaga yun? o dahil mayaman si bentong? HAHAHAHA! bitter? siguro. e taena naman kasi ang sagwa isipin e lol. taena tapos pa best fren best fren pa sya last month lol nakakainis yung panggagago nya. tinake advantage nya yung pagiging "baliw" ko sa kanya syet. charged to experience. hindi na muna siguro ako magsusugal ng ganun para sa isang babaeng hindi ko pa naman talaga kilala. e taena kasi ambait bait nya nung una naming pagkikita e yun pala parang ganun lang sya sa mga naging kliyente nya fuck fuck fuck. asar. goodluck na lang anne talaga. ayoko na. bayaran mo na ako please? kelangan ko na talaga ngayon ng pera. naging panakip butas ba ako sa loob ng isang buwan? siguro oo nga lol. ang hapdi syet hahahaha!

Pag ikaw nag yaya
Pag nangailangan ka
Wag ka sakin pumunta


nagenjoy ako talaga kahapon. ansaya pag ganun yung pagakyat at mga kasama. minsan nakaka OP nga lang pero ok lang yun di naman kasi maiiwasan yun hehe. si elvin may syota na din sabay taga south pa lol. ano ba kasi ang meron sa mga babae sa south? di ko din maintindihan. sana makasama uli ako next time sa kanila. nagenjoy talaga ako kahapon hehe. sana makahabol din ako sa estado ng buhay nila. sobrang napagiwanan na ako =( sana mabigyan na ako ng chance para humabol kahit onte lang sa kanila. sana din next time kung sakaling umakyat man ako sana may partner na din ako sa pagakyat =) libre lang mangarap mark. dream on..

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento