Biyernes, Setyembre 23, 2011

bouken desho desho?

Simula nung 1st week of september andaming nagbago. Chinachat na nya ako, tinitext nya din ako paminsan minsan at medyo napapadalas din ang pagkikita namin ni anne. Tumigil na sya sa kanyang trabaho (Sana nga) at sinusubukan nya ding pigilan ang kanyang pagyoyosi. Sobrang masaya ako sa mga nangyayari pero kasama ng saya e natatakot din ako.. Pano kung may mga pumoporma na sa kanya? Pano kung may new friends na siya? Pano kung nagsisinungaling sya sa akin? pano kung sawa na sya sa akin? =/ Gusto ko pa syang mas makilala pa pero hindi ko alam kung pano ko sya iaapproach. Sa sunday pupunta kami ng manila zoo at magiistarcity kami.. Sa totoo lang sobrang excited na ako pero pinipigilan ko ang sarili ko baka kasi majinx e.. Nabanggit nya na babawi sya sa tanduay 1st 5.. Sana makapunta sya kahit wala syang hilig sa mga banda banda.. Nabanggit nya din sa akin na dadayo sya dito sa north.. kelan kaya yun? sana magkatotoo.. itotour ko sya dito kung matuloy man =) Sa ngayon ieenjoy ko na lang muna itong mga oras na chinachat/tinetext at sinasamahan nya ako.. Madami syang plano para sa amin.. starcity,manila zoo, EK, dayo sa fairview, foodtrips, baclaran, tanduay 1st 5, octoberfest next year, japanese foods etc..Sana wag muna syang magsawa sa akin.. Sana wag muna syang magboyfriend... Sana di na sya bumalik sa dati nyang trabaho.. Sana magbago na sya for good... Sana magpatuloy lang ang pagkakaibigan namin..Siya ang dahilan kung bakit masaya ako ngayon,,, naging exciting na sa wakas ang buhay ko simula nung kinaibigan na ako ni anne =)


3 1/2 days na lang mawawala na ako sa pandiman... masaya ako dahil makakawala na ako sa kumpanyang yun,, pakiramdam ko sobrang nastress ako habang nagsisilbi sa pandiman.. maraming salamat sa lahat ng mga naging kaibigan at sa lahat ng mga natutunan ko sa kumpanyang yun.. sana magbago na ang pamamalakad nyo para naman maging loyal ang mga bago nyong empleyado sa inyo.. sana makahanap ako agad ng trabaho.. natatakot ako pag iniisip ko ang bukas sa totoo lang.. sana lord pagbigyan mo na ako sa hinihingi kong "opportunity" para makatulong na ako kina mama at sa lahat ng mga nakapaligid sa akin.. lord please po pagbigyan mo na ako.. gusto ko din kasing magtuloy tuloy lahat ng mga plano namin ni anne... maraming salamat po at hinayaan nyo akong maging kaibigan nya.. kayo na po ang bahala sa amin. salamat po uli =)

It's an adventure right right?

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento