Lunes, Setyembre 5, 2011

Mariposa.

pagkatapos ng isang napakasayang araw kahapon eto na naman ako sobrang nalulungkot. may kathreesome pala sya ngayon. wala akong magawa. trabaho nya yun e.. at mukhang enjoy naman sya sa ganun.. pero syempre mas ok sana kung maging normal na babae na lang sya.. pero wala naman akong magagawa kundi basahin ang mga post nya etc. kanina dumaan ako sa farmers. sya ang naaalala ko habang lumalakad ako. tapos bigla kong naalala ang kantang "mariposa". laging bitin. gusto ko pa syang makasama at makilala. gusto ko ding bumawi sa kanya. nakakainis. asar asar asar. bitin ang 3 oras mahigit na pakikipagusap sa kanya. bakit sa kanya pa ako nainlove? asar. siguro ang tipo kong babae ay yung katulad nya. madaldal, pala kwento, wild etc. yung tipong parang tulad ni "jen". sana makakita ako ng ibang babae na parang tulad nya pero normal na babae lang. o sana magretire na si anne ngayong week.. makikipagusap/chat/text na kaya kami ng normal kung magretire na sya? madami ding nakaabang bumakod sa kanya.. may laban ba ako sa mga yun? inaabangan ko pa naman syang magonline ngayon pero syempre malabo yun dahil nga may kawalk na naman sya =( magbabago pa kaya sya? sana oo. wasak na wasak na naman ako ngayon. gusto ko ng tanduay ice yun nga lang e naubos ko na kaninang umaga.


anne sana maging normal ka na uling babae. please? =( sana talaga mayaman ako kaso nga lang hindi. kung naging mayaman lang ako e di ako magdadalawang isip na maging galante sayo basta ba tumigil ka na sa ganyang trabaho.. asar. wala akong magawa =(

"Nagsisising matatapos ang gabing alam naman nating meron nang taning. Nagsisising gigising sa katotohanan 'di ka naman talaga akin"

oo nga di naman talaga sya akin. nagiging akin lang sya sa loob ng 3 oras =( laging may taning.. anne itext o ichat mo pa din sana ako kahit pa ba ganun.. kahit masakit ok lang. sabagay masochist naman ako hehe. =( ingat ka po palagi. pag nagkaroon ako ng lakas ng loob ipapabasa ko sayo tong blog na to.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento