Linggo, Setyembre 4, 2011

mama anna.

himala! chinat nya ako! nagreply din sya sa mga text ko. sana lagi syang ganito sa akin. gulat ako binigay nya yung ym nya sa akin ibig sabhin kaya ay may tiwala na sya at tinuturing na nya akong kaibigan? nagenjoy ako kanina ng sobra. nabadtrip man ako sa pagkawasak ng cp ko e ok lang dahil nawala naman pagkabadtrip ko dahil kay anne. sana ay nagenjoy din sya sa mga pangtritrip namin sa iba't ibang yahoo rooms. sana lagi na nya akong itext at ichat, hinding hindi ako magdadalawang isip na paloadan yang globe ko basta ba itetext nya ba ako lagi e hehe.sana talaga tuloy tuloy na to. sana makilala ko pa sya ng lubusan. sana tigilan nya na yung trabaho nya at maging isang normal na babae na lang. maiiyak daw ako kung ipapaalam nya kung anong meron sa aug 3. gusto kong malaman yun kahit pa ba masaktan ako ok lang. sana isang araw ishare nya sa akin yun. mukhang natuloy pala sila sa gimik nila kagabi, no match ako dun sa isang gm na katabi nya. may looks at mukhang mayaman pa. may pagasa kaya ako kay anne? sa ngayon magbubulag bulagan na lang muna ako. sana may pagasa ako sa kanya. kahit kaibigan lang ok na .. bonus na lang siguro kung more than friend.. bahala na. bukas din pala may mga aaplayan ako.. sana tsumamba ako ng may malipatan na at makatanggap ng mas malaking sahod ng malibre ko si anne ng bonggang bonga at medyo makatapat na ako sa ibang GMs dyan..


goodnight anne. nagenjoy talaga ako kanina. sana ikaw din. sweet dreams sa atin. sa uulitin =)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento